วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปล่อยไปไม่ได้ แท็บเล็ต ที่ถูกแสนถูก

การที่เรามีอะไรสักอย่าง ที่เราต้องการได้มากที่สุด และก็อยู่ใกล้แค่เอื่ยม ที่ใครก็สามารถได้มาครอบครอง โดยเฉพาะ แท็บเล็ต ที่ถูกแสนถูก ราคาแค่ ครึ่งหมื่น ราคาก็เบาๆ เครื่องก็เบาอีกด้วยและตอนนี้ ตัวกระผมเองก็ได้ซื้อ มาเป็นของขวัญให้กับหลานๆ 3 เครื่อง

 แต่ก็ยังไม่ถึงหมื่นด้วยซ้ำเพราะกระผมเอาเครื่องไม่เกิน 2500 แต่สภาพเยื่อมยอดและตอนนี้ คนแถวบ้านกระผม ก็พากันไปซื้อให้ลูกให้หลานกันหมดแล้วครับ เพราะเครื่องที่กระผมซื้อนั้น ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็เลยทำให้คนอื่นมั่นใจที่จะใช้ แท็บเล็ต ที่ราคาไม่แพง และไม่เป็นอันตรายอีกด้วย ถ้าเราเจอของที่ดี คงไม่มีใครที่จะปล่อยไปหรอก จริงไหมครับ เพราะของดีอยู่ไม่ได้นานก็หมดแล้ว 

แต่ว่าแท็บเล็ตพีซี ที่ดี ไม่มีวันหมดหรอกนะครับ เพราะเขามีมาให้เลือกซื้อกันไม่หยุด มิฉะนั้น ไม่มีของขาดอย่างแน่นอน ถึงของจะขาด ก็สามารถที่จะสั่งตาม ออเดอร์ ที่ลูกค้าต้องการได้ เพราะลูกค้า คือสิ่งท่สำคัญ ทางเราก็เลยให้บริการอย่างดีกับลูกค้าทุกคนเท่ากัน ร้านที่ขายของ IT แบบนี้ หาได้ยากมากนะครับ สิ้นค้า IT มักที่จะมีปัญหาได้ง่าย และก็หาร้านที่รับผิดชอบ ได้ยากเหมือนกัน เพราะร้านที่จะผิดชอบได้ทุกอย่าง มันน้อยมาก เพราะร้านนี้ รับเปลี่ยน รับประกันเครื่อง เข้ามาดูได้ตามที่อยู่นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น